FANDOM

2

- Tương ứng với Mặt Trăng.

- Từ khóa: Trí tuệ ẩn sâu, kiến thức về những bí ẩn của sự sống và cái chết, kiên nhẫn, ẩn dật, tự lập, tự lực, sự thanh bình, nhịp điệu của thăng trầm, sự truyền lại cho những thế hệ sau của bản thân, sức mạnh bí mật và năng lực ẩn giấu, một người bảo vệ và giám hộ.

- Ý nghĩa:

Nữ Giáo hoàng giữ bí ẩn của cuộc sống, là nguyên mẫu của người phụ nữ thông minh và bản ngã cá nhân. Mở rộng ý nghĩa lá bài còn báo hiệu rằng chúng ta đã sẵn sàng để kết nối với tiềm thức của mình, rằng chúng ta có thể dựa vào trực giác và khám phá phần nữ tính trong bản thân. Kiên nhẫn, chứ không phải là sức mạnh tàn bạo, sẽ vượt qua trở ngại. Những sức mạnh bí ẩn đôi lúc sẽ hiệu quả hoặc chúng ta đang rút lui khỏi thực tại và đắm chìm vào mộng mị.

- Giải mã lá bài:

Thông thường Nữ Giáo hoàng ngồi giữa một cột sáng và một cột tối với một tấm màn treo giữa chúng. Bà ấy đặt một cuốn sách đang mở trên đùi thể hiện rằng có những bí mật và những tiết lộ, và chúng ta chỉ đạt được mức độ thấu hiểu và trí tuệ bằng lượng bà ấy muốn chúng ta biết. Với bộ bài này Nữ Giáo hoàng là Minerva McGonagall, Chủ nhiệm nhà Gryffindor và là người bảo vệ Harry Potter từ ban đầu đầu. Bà ấy sử dụng sức mạnh và tầm ảnh hưởng 1 cách âm thầm và không biểu lộ rõ ràng. Bà ấy hiếm khi phải bênh vực ai công khai, nhưng bà ấy sẽ làm thế nếu bị dồn ép quá mức, điển hình như khi bảo vệ Sybil Trelawney khỏi Umbridge... Hình thái khi hoá thú của bà ấy là con mèo, phù hợp với phương diện tính nữ và mặt trăng của lá bài này.

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận)