FANDOM

3

- Tương ứng với Sao Kim.

- Từ khóa: Yếu tố của người mẹ, cội nguồn sự sống, sự sinh nở, phát triển và vòng tuần hoàn tự nhiên, tiềm năng sáng tạo, khả năng sinh sản, vẻ đẹp, thành công, sự hài hòa, sức mạnh tình yêu, dục vọng, liên kết, sự hào phóng và thu hoạch.

- Ý nghĩa:

Nữ hoàng biểu tượng cho yếu tố nữ sáng tạo, niềm vui cuộc sống và sinh vật tự nhiên, bà ấy là Mẹ Thiên nhiên và đại diện cho sức mạnh phi thường, sự tự tin và niềm lạc quan và ý chí bắt đầu thay đổi. Trong một trải bài, lá bài này có thể hiểu là người phụ nữ được xem nên tận hưởng việc làm phụ nữ, có một mối quan hệ có thể sâu sắc hơn và phát triển thêm, thậm chí là dự báo việc mang thai.

- Giải mã lá bài:

Đối với Harry, Nữ hoàng và Hoàng đế (lá bài sau) chỉ có thể là cha mẹ của cậu, những hình mẫu đầu tiên cho yếu tố nam và nữ. Tôi vẽ Lily bế bé Harry trước căn nhà cũ của họ ở Thung lũng Godric. Đó là một ngày mùa hè đẹp trời và khu vườn xung quanh ngôi nhà của họ đang nở rộ hoa. Nữ hoàng là hiện thân của những nữ thần làm mẹ như Demeter, vì vậy một khung cảnh tự nhiên và phong phú nhưng cũng được sắp xếp hợp lý sẽ là hoàn hảo cho lá bài này.

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận)