FANDOM

4

- Tương ứng với Chòm sao BẠCH DƯƠNG.

- Từ khoá: 

Yếu tố phụ hệ, quy luật của giới nam và người cha, sức mạnh của sự sống, hiện thực hoá sức mạnh, cha đỡ đầu, con người chiến thắng thiên nhiên nhờ sự sáng tạo và khoa học, cấu trúc và trật tự, suy nghĩ có lý, gọi tên và hiểu rõ Thế giới, lấy phân tích làm cơ sở cho hành động, sự suy đoán, sự xâm chiếm.

- Ý nghĩa:

Lá Hoàng đế  tượng trưng cho chế độ Nam quyền. Nó biểu tượng cho nền văn minh, luật pháp và quy tắc xã hội, khoa học và sự nghiên cứu phương thuốc trường sinh, sẵn sàng nhận quyền chỉ huy, nhận trách nhiệm, chu cấp và đảm bảo an toàn cho kẻ yếu cũng là thuộc tính của lá bài này. Trong trải bài, lá bài có thể biểu hiện cho việc chúng ta sẵn sàng tiếp nhận hiện trạng và nhận quyền hành hoặc dẫn dắt một dự án mới. Nhưng cũng có thể là chúng ta cảnh giác với những cảm xúc của mình và nhiều khả năng tin vào trí tuệ của bản thân hơn.

Lá Hoàng đế và Hoàng hậu thể hiện tốt nhất khi chúng kết hợp, tôn trọng sức mạnh và điểm yếu của mỗi bên, và hỗ trợ lẫn nhau. Hoàng hậu bị mất kiểm soát xảy ra sóng thần và động đất, thế giới tự nhiên đang đè nén chúng ta vào lòng đất để định hình lại nhân loại vào thử nghiệm tiếp theo của tiến hóa mà không quan tâm đến trí thông minh, sự xinh đẹp hay cảm xúc. Hoàng đế mất kiểm soát xảy ra ô nhiễm không khí, chất thải phóng xạ, sự phức tạp của khoa học bị lạm dụng để huỷ diệt trái đất và những người khác vì ảo tưởng về quyền lực tuyệt đối và kiểm soát.

- Giải mã lá bài:

Lá ẩn chính số 3 và 4, Hoàng hậu và Hoàng đế, tượng trưng cho hình mẫu về cha và mẹ. Và từ quan điểm về Harry, tôi chọn Lily và James. James được thể hiện cùng dạng hoá thú của anh ấy, một con hươu, cho thấy khả năng anh ấy có ảnh hưởng xuyên suốt bộ chuyện, bằng chứng là sự ảnh hưởng tới Harry, Lily và ngay cả Thần hộ mệnh của Snape. Tôi muốn tạo sự đối lập về môi trường xung quanh họ bằng cách cho Lily ở trong một khu vườn đẹp đẽ, yên bình, và anh ấy trong rừng hoang dã.

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận)