FANDOM

- Tương ứng với Chòm sao SONG TỬ.

6

- Từ khoá:

Yếu tố về quyết định và sự liên quan, Thần tình yêu, sự kết nối của phái nam và phái nữ, sự hoà mình vào người đối diện, sự tâm giao, cực âm và cực dương, đứng giữa sự lựa chọn, tìm kiếm những thách thức, nhận ra sự thật duy nhất tới từ bản thân, sẵn sàng cởi mở với ai đó, lựa chọn thứ gì cần thiết hơn

- Ý nghĩa:

Những kẻ đang yêu là một lá bài có 2 bản thể: một trong hau thể hiện thực sự hình ảnh cặp đôi đang yêu, trong một bản thể khác lá bài này được gọi là "Sự lựa chọn" thể hiện hình ảnh của một chàng trai trẻ đứng giữa một cô gái tóc đen già hơn và một cô gái trẻ tóc đỏ, anh ta phải lựa chọn một trong hai. Bản thể thứ hai kể một câu chuyện quá khứ về Hercules khi còn là một chàng trai trẻ đã gặp những người phụ nữ, một người hứa với anh về một cuộc sống đơn giản với niềm vui thú và sự nuông chiều nhưng vô danh, người còn lại đề nghị một cuộc sống mệt mỏi và mất mát nhưng sẽ khiến anh nổi tiếng vượt qua sự hiểu biết của thế giới. Hercules lựa chọn đề nghị thứ hai.

Khi rút được lá bài này, nó thể hiện sự cân bằng giữa 2 yếu tố nam và nữ trong bạn, sự tìm kiếm người bạn tâm giao và nhận ra bạn hoàn toàn cởi mở với một người khác, hoặc là xung đột giữa những sự hấp dẫn khác nhau hoặc bạn cần phải lựa chọn

- Giải mã lá bài:

Tonks và Lupin và cặp đôi hoàn hảo cho ta thấy cả hai bản thể của lá bài trong cùng lúc. Đương nhiên họ là một cặp, nhưng trong phần Bảo bối Tử thần Lupin cũng đứng giữa tiếng gọi của sự lựa chọn: tiếng gọi của mặt trăng muốn biến thầy trở thành dạng thú và tiếng gọi của trách nhiệm với vợ và con trai giúp thầy trở thành một người cha có trách nhiệm. Sự lựa chọn là không hề đơn giản dành cho Lupin.

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận)